Viện Đại học Mở Hà Nội tham dự cuộc họp hội đồng quản trị SEAMOLEC tại Bandung Indonesia

Hình ảnh các thành viên Hội đồng quản trị SEAMEO SEAMOLEC tham dự cuộc họp lần thứ 19

Hình ảnh các thành viên Hội đồng quản trị SEAMEO SEAMOLEC tham dự cuộc họp lần thứ 19

Nhận lời mời của TS. Abi Sujak, Giám đốc trung tâm đào tạo Mở khu vực trực thuộc Hội đồng Bộ trưởng bộ Giáo dục các quốc gia Đông Nam Á (SEAMEO SEAMOLEC), ngày 19/09/2016 đoàn công tác của Viện Đại học Mở Hà Nội do TS. Nguyễn Mai Hương - Chủ tịch Hội đồng trường làm trưởng đoàn đã tham dự cuộc họp Hội đồng quản trị SEAMEO SEAMOLEC lần thứ 19 tại thành phố Bandung, Indonesia.

Ngày 19/09/2016 đoàn công tác của Viện Đại học Mở Hà Nội do TS. Nguyễn Mai Hương - Chủ tịch Hội đồng trường làm trưởng đoàn đã tham dự cuộc họp Hội đồng quản trị SEAMEO SEAMOLEC lần thứ 19 tại thành phố Bandung, Indonesia.

Hình ảnh lễ chào cờ tại cuộc Họp Hội đồng quản trị SEAMOLEC

1

Đây là cuộc họp Hội đồng quản trị thường niên được tổ chức tại Indonesia. Cuộc họp Hội đồng quản trị SEAMOLEC lần này có các đại diện đến từ 9 quốc gia Đông Nam Á là: Brunei, Indonesia, Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanma, Malaysia và Singapore. TS. Nguyễn Mai Hương đã chào xã giao và tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo của SEAMOLEC và các đại biểu dự họp.  Mục đích của cuộc họp năm nay nhằm thông qua nội dung các Chương, Mục qui định chức năng, nhiệm vụ, tài chính và phương thức tổ chức, quản lí của tổ chức SEAMEO SEAMOLEC. Tại cuộc họp TS. Nguyễn Mai Hương đã có các ý kiến đóng góp xây dựng nội dung tài liệu và được đánh giá cao.

Hình ảnh các thành viên Hội đồng quản trị SEAMEO SEAMOLEC tham dự cuộc họp lần thứ 19

1

Cũng nằm trong chương trình nghị sự, đoàn đại biểu của Viện Đại học Mở Hà Nội tham dự cuộc Họp thảo luận về chủ đề “Giáo dục mở, từ xa và phương thức đào tạo linh hoạt” tại trụ sở của Sở giáo dục khu vực West Java, Indonesia. Tại buổi thảo luận, TS. Nguyễn Mai Hương đã thay mặt cho đoàn công tác Viện Đại học Mở Hà Nội trình bày về nội dung phát triển bền vững giáo dục Mở và  Từ xa tại Việt Nam. Đây là một báo cáo trình bày có nội dung phong phú và thu hút được nhiều sự quan tâm của các đại biểu đến từ các quốc gia Đông Nam Á khác.

Hình ảnh TS. Nguyễn Mai Hương trình bày tại cuộc Họp

1

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của đoàn công tác tại Indonesia.

1

1
 

1

1


Tác giả bài viết: Phòng NCKH&HTQT