STT | TÁC GIẢ | TÊN BÀI |
1 | Trần Thị Ánh Nguyệt | Tình hình và xu hướng nghiên cứu thuật ngữ tại việt nam từ đầu thế kỷ xx đến nay |
2 | Ngô Thị Thanh Thảo Võ Thành Trung |
Nghiên cứu hiện tượng ẩn dụ, hoán dụ liên quan đến “mặt, tay” trong thành ngữ, tục ngữ Anh-việt |
3 | Trần Thị Lệ Dung | Giải pháp tạo hứng thú học trực tuyến môn viết cho sinh viên khoa tiếng anh trường đại học mở hà nội trong đại dịch covid-19 |
4 | Lưu Quang Sáng | Phân loại chữ Hán từ góc độ mối quan hệ giữa các thành tố cấu thành của nó |
5 | Lê Thị Vy Lê Phương Thảo Lê Thị Ánh Tuyết Lưu Chí Hải |
Đề xuất phương pháp dạy học theo dự án trong giảng dạy môn Giao thoa văn hoá tại khoa Tiếng Anh, trường Đại học Mở Hà Nội |
6 | Lưu Hớn Vũ | So sánh động cơ học tập ngoại ngữ thứ nhất và ngoại ngữ thứ hai của sinh viên Việt Nam: Trường hợp một trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh |
7 | Hoàng Minh Hằng | Tìm hiểu hiện tượng nói dối từ góc nhìn ngôn ngữ - văn hóa |
8 | Lưu Văn Hậu | Thực nghiệm kiểm tra, đánh giá kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ trường Đại học Hồng Đức |
9 | Hoàng Thị Yến | Giá trị giáo huấn và cảnh báo của tục ngữ tiếng hàn có yếu tố chỉ con chó (trong mối liên hệ với tiếng việt) |
tác giả, tình hình, xu hướng, nghiên cứu, thuật ngữ, thế kỷ, thành trung, hiện tượng, hoán dụ, liên quan, tay trong, thành ngữ, tục ngữ, giải pháp, hứng thú, hà nội, phân loại, chữ hán, góc độ, quan hệ, cấu thành
Ý kiến bạn đọc