Check with seller Business Analyst (Ba) Nam Từ Liêm
- Location: Hà Nội, Nam Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Nghiên cứu, phân tích nghiệp vụ cho các sản phẩm phần mềm của Công ty và đưa ra các thiết kế và giải pháp nghiệp vụ cho các sản phẩm phần mềm
• Thu thập, phân tích và làm rõ yêu cầu của khách hàng cũng như các phòng ban liên quan trong công ty
• Xây dựng và cập nhật các bộ tài liệu: Tài liệu phân tích yêu cầu nghiệp vụ, Tài liệu liệu đặc tả sản phẩm (SRS), tài liệu giới thiệu sản phẩm, tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm/hệ thống … • Phân tích và xử lý lỗi nghiệp vụ phát sinh trên phần mềm trong quá trình vận hành • Xây dựng mockups, wire-frame cho các sản phẩm phần mềm
• Làm việc với các kỹ sư phần mềm và đảm bảo về nghiệp vụ của sản phẩm đúng yêu cầu thiết kế
Tham gia cùng đội phát triển trong các giai đoạn phát triển phần mềm
• Có khả năng hỗ trợ kiểm thử phần mềm, là người đánh giá và nghiệm thu kết quả của đội phần mềm trước khi đưa ra tính năng mới đến khách hàng (end user) • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu ứng viên • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò BA hoặc Tester
• Giới tính: nữ • Có kiến thức về UI/UX • Biết sử dụng các công cụ (hoặc tương tự) để vẽ Mindmap, mock-up, wire-frame như Draw
io, Figma, Miro, Moking bot • Có kiến thức về API testing, và biết sử dụng SQL là một lợi thế
• Cẩn thận, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao
• Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình vấn đề và giải pháp
• Có khả năng quản lý công việc tốt
Quyền lợi Bạn sẽ được: - Mức lương theo năng lực (Up to 1000$) - Môi trường StartUp thích hợp với bạn trẻ yêu công nghệ, thích thử thách trong công việc và nhanh chóng nâng cao năng lực, phát huy tối đa năng lực bản thân và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến - 13 tháng lương, Thưởng hiệu quả theo hiệu suất làm việc, Thưởng hàng tháng, hàng quý, hàng năm - Được cung cấp Laptop và các công cụ cần thiết khác khi làm việc
- Training về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý dự án, quản lý chất lượng
- Được tư vấn, định hướng về career-path rõ ràng - Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ nâng cao năng lực tại công ty - Tham gia phát triển những dự án khổng lồ của công ty - Được định hướng phát triển thành Key Member, ưu tiên chia sẻ cổ phần - Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở
Học hỏi và phát triển cùng đồng nghiệp tài năng và nhiệt huyết - ⏰ Thời gian làm việc linh hoạt, ngày 8 tiếng từ Thứ 2 - Thứ 6 Cùng với chế độ: - Xét tăng lương 1 năm 2 lần - Du lịch nghỉ mát, Teambuilding 2-3 lần/ năm - Tham gia Bảo hiểm xã hội theo đúng quy định của Pháp luật - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm - 12 ngày nghỉ phép nguyên lương/năm - Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Nhân viên xuất sắc năm
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Content Marketing Mỹ Phẩm Cao CấpViệc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Quản lý website và xây dựng nội dung bao gồm bài viết, hình ảnh, video… Chịu trách nhiệm sản xuất các nội dung truyền thông như bài viết, ý tưởng hình ảnh, video…Viết bài PRĐăng tin bài mỹ phẩm làm nội dung websiteBiên tập video sản p...
-
Nhân Viên Sale OnlineViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc + Tư vấn, xây dựng hệ thống cộng tác viên và hỗ trợ cộng tác viên bán hàng + Quản lý, lên kế hoạch bán hàng cho các sàn thương mại điện tử, các kênh bán hàng online trực tiếp của CPC1HN (Lazada, shopee, sendo, tiki…)+ Các công việc k...
-
Nhân Viên Tổng Đài Tư VấnViệc tìm người - Tây Hồ (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, các dịch vụ khám chữa bệnh • Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan tới dịch vụ • Các báo cáo doanh thu, sản phẩm, ý kiến khách...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)