STT | Tác giả | Người thẩm định | Tên bài |
1 | Vũ Anh Thư | Hoàng Đình Minh | Ứng dụng ngữ pháp chức năng hệ thống vào ngôn ngữ dạy học của giáo viên trong lớp học |
2 | Phạm Mai Lan | Lê Thị Minh Thảo | Ứng dụng cải biên tài liệu đối với giáo trình “new headway elementary” (third edition) |
3 | Ngô Thị Thanh Thảo | Nguyễn Thị Vân Đông | Công nghệ trong công tác dạy-học trực tuyến giải pháp tuyệt vời cho mùa dịch Covid-19 |
4 | Lưu Văn Hậu | Hoàng Đình Minh | Thực nghiệm dạy học kỹ năng viết tiếng anh cho sinh viên không chuyên thông qua tính tự chủ trong học tập |
5 | Lưu Hớn Vũ | Trần Thị Ánh Nguyệt | Quan niệm học tập tiếng trung quốc của sinh viên việt nam: nghiên cứu trường hợp sinh viên khoa tiếng trung, trường đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh |
6 | Nguyễn Trọng Tài | Nguyễn Văn Quang | Sự cần thiết phải tăng cường thúc đẩy khả năng chuyển đổi đồng tiền Việt Nam |
7 | Đỗ Thị Thu Trang Đỗ Lan Nhi Chu Thị Mai Ly Lê Thị Thu Vũ Thị Thu Hằng Nguyễn Thu Thủy |
Lại Thị Yến Ngọc | Tác động của trải nghiệm thực tế đến dự định khởi nghiệp của sinh viên đại học |
8 | Nguyễn Nữ Kim Chi | Nguyên Lan Hương | Giá trị nghệ thuật Art Nouveau trong ý tưởng sáng tác chuyên ngành mỹ thuật công nghiệp |
9 | Nguyễn Văn Tùng | Đinh Thế Hưng | Bàn về thẩm quyền điều tra của lực lượng cảnh sát biển theo quy định của pháp luật hiện hành |
10 | Phùng Trọng Quế | Bùi Ngọc Cường | Một số vấn đề lý luận về dịch vụ giao nhận vận tải đường bộ theo pháp luật việt nam hiện nay |
tác giả, thẩm định, anh thư, ứng dụng, ngữ pháp, hệ thống, ngôn ngữ, giáo viên, lớp học, cải biên, tài liệu, giáo trình, công nghệ, công tác, giải pháp, tuyệt vời, thực nghiệm, kỹ năng, sinh viên, thông qua, tự chủ
Ý kiến bạn đọc